Xuân ngọt ngào với Quỳnh thư

Nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Thư trở nên lung linh và biến ảo với những sắc màu rực rỡ mang đậm hơi thở mùa xuân. 
Nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Thư được biết đến nhiều qua bộ phim "Sắc đẹp và danh vọng".
Vai diễn cô thường đảm nhận có cá tính mạnh mẽ, sắc sảo. Ngoài vai trò diễn viên, Quỳnh Thư còn được biết đến với hình ảnh thời trang, hình ảnh của cô gắn liền với phong cách thời trang gợi cảm.
Mới đây, Quỳnh Thư thực hiện bộ ảnh mới, trong những khung ảnh này, cô giới thiệu đến người hâm mộ những tông màu make-up thu hút và quyến rũ để đón năm mới như tông màu cam, hồng nhạt, đỏ chói, đỏ đậm…
Với tông màu son ngọt ngào dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc nữ tính và đầy quyến rũ, Quỳnh Thư chọn mái tóc xoăn lọn lớn dễ dàng thực hiện và toát lên vẻ đẹp rạng ngời
Những gam màu ngọt ngào dễ dàng thu hút người đối diện, đi cùng là tông màu mắt tự nhiên, mái tóc uốn xoăn bồng gợi cảm.
Với gợi ý tông màu ngọt lịm này, bạn có thể ứng dụng để có một bờ môi quyến rũ trong những bữa tiệc đón xuân 2013.
Để phù hợp với màu son ngọt ngào, cách đánh màu mắt phù hợp sẽ là tông màu nóng như cam, hồng, sự hòa trộn cùng tông màu đem đến vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát.
Quỳnh Thư chọn tông màu cam cho viền mắt trên, tông màu dễ dàng ăn nhập với tổng thể son và mái tóc, phần mắt kẻ đơn giản và phớt màu nhẹ để tạo điểm nhấn nhá cho bờ môi nổi bật và thu hút.
Màu cam nude là tông màu nhẹ nhàng gần với màu da, đem đến vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn, tông màu phù hợp với bạn gái nữ tính.